ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ คว้ารางวัล Finalist 1 ใน 5 แบรนด์ที่มีผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย หรือ Best Brand Performance on Social Media สาขากลุ่มธุรกิจผู้ให้บริการสินเชื่อทางการเงิน (Financial Service – Leasing) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากเวที Thailand Social Award 2024 งานประกาศรางวัลโซเชียลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ที่ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 12 โดย บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทเทคโนโลยีผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด
การได้รับรางวัลต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ในปีนี้ เป็นการสะท้อนและตอกย้ำให้เห็นถึงความพยายามในการสื่อสารและเรียนรู้พฤติกรรมของผู้บริโภคบนโซเชียลมีเดีย จับกระแส และปรับกลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดออนไลน์ในรูปแบบใหม่ ๆ ในทุกช่องทางการสื่อสารของ ศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ อย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อสื่อถึงผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้เข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินด่วนที่หลากหลาย ครอบคลุมความต้องการมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อรถมอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบ้านและที่ดิน สินเชื่อรถบรรทุก สินเชื่อรถเพื่อการเกษตร และประกันรถยนต์ เป็นต้น
งานนี้ถูกจัดขึ้นเพื่อให้ความสำคัญกับวงการโซเชียลที่เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศ อีกทั้งยังร่วมส่งเสริมการใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และยกระดับวงการโซเชียลมีเดียด้วยการมอบรางวัลเชิดชูผู้ใช้โซเชียลมีเดียยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ โดยได้พัฒนา “METRIC” โดยวัดจากช่องทางของตัวเอง (Own Channel) ออกมาเป็น Own Score และช่องทางจากการที่คนอื่นพูดถึงแบรนด์ (Earn Channel) ออกมาเป็น Earn Score ผ่าน 5 ช่องทาง คือ Facebook, Instagram, TikTok, Twitter และ YouTube โดยพิจารณาผ่าน 2 มุมมองหลัก ทั้งการวัดประสิทธิภาพเชิงปริมาณและคุณภาพ ซึ่งในทุกๆ ช่องทางจะมีน้ำหนักการให้คะแนนที่แตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสม เพื่อใช้เป็นเกณฑ์การวัดผล ร่วมกับคณะที่ปรึกษาจากหลากหลายแวดวงเพื่อความสมบูรณ์ของผลการตัดสิน